Friday, May 22, 2009

Hayden Kho video scandals

Medyo nahuhuli na nga ako sa balita pero at this point ay mabentang mabenta pa rin ang mga videos ni Papa Hayden Kho kasama ang ilang babae.

Mapa-internet man o maging sa Quiapo daw ay "big hit" o di kaya'y "best-seller" ang naturang s-x videos ni Hayden Kho, Katrina Halili atbp.

Continue Reading...

At siyempre, as an ordinary citizen of this country na concerned sa mga nangyayari sa ating bansa, ako rin ay naghanap ng naturang videos sa internet para naman hindi ako mapag-iwanan 'no.

National issue na ata ito 'no, thanks to Senator Bong Revilla! Idol ko talaga siya, kaya naman dahil sa pagpuputak niya sa senado, ay nagsilabasan din ang kanyang diumanoy intimate photos with former sexy star Assunta De Rossi sa pelikula niyang Kilabot at Kembot noong 2002.

Pumunta ako sa Google para mag-search ng mga videos ni Hayden at siyempre nahanap ko ang mga nais kong makita.

Tatlo ang napanood ko: 'yung kay Katrina, 'yung sa isang model/upcoming actress at sa Brazilian model.

Of course, my sympathy goes to the victims, the women who seem like they knew nothing about the hidden video habang ginagawa nila 'yun. Pero sabi nga nila, walang ganoong video kung hindi sila pumayag makipag-ganon right?

Kaya sa mga girlash diyan, stay pure, preserve your dignity, be conservative and don't give your all, so you won't end up in scandals like this okay???


0 comments:

Blog Widget by LinkWithin